Phòng khám tai mũi họng Hà Nội

Phòng khám Đa Khoa Nhân Ái tọa lạc tại địa chỉ 709 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội là phòng khám tai mũi họng tốt nhất ở Hà Nội. Đây là nơi quy tụ nhiều thầy thuốc uy tín đã và đang đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân.

Với độ ngũ bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có trình độ chuyên môn cao, cán bộ nhân viên tận tâm với nghề cùng với hệ thống máy móc hiện đại như: Kỹ thuật PPH, HCPT, COOK, máy theo dõi gây mê, máy ViBa, hệ thống phòng mổ, xét nghiệm… đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Bộ Y Tế.

Phòng khám đa khoa Nhân Ái điều trị viêm xoang mũi, viêm tai giữa mãn tính, chữa viêm mũi dị ứng, chữa viêm họng hạt, viêm họng ở trẻ em,... đã và đang nỗ lực trở thành địa chỉ khám chữa tai mũi họng hàng đầu Việt Nam.

Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ phòng khám tai mũi họng ở đâu (chỗ nào) tốt nhất, uy tín nhất Hà Nội. Hãy đến với phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội - Chuyên khoa tai mũi họng để được điều trị và phục vụ tốt nhất.

Dài bao quy đầu có nên phẫu thuật không ?

Hỏi:

Chào bác sĩ, cháu 27 tuổi, chưa có gia đình. Bao quy đầu của cháu hơi dài, nó bao trùm gần hết toàn bộ quy đầu. Tuy nhiên, cháu vẫn có thể dùng tay lộn bao quy đầu. Lúc quan hệ tình dục cũng có hơi khó khăn một chút. Xin hỏi bác sĩ, tình trạng dài bao quy đầu của cháu có nên phẫu thuật hay không? Hay có cách nào khắc phục không ạ?
Cám ơn bác sĩ rất nhiều!

Dài bao quy đầu

Trả lời:

Cháu chia sẻ rằng bao quy đầu của cháu hơi dài. Tuy nhiên, đây mới chỉ là phỏng đoán của cháu. Để chắc chắn, cháu cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín khám và được chẩn đoán chính xác.

Thông thường, khi ở trạng thái không cương cứng, thì bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. Bao quy đầu hơi dài thì miệng bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn xuống rãnh quy đầu. Khi bị dài bao quy đầu thì phần da bao quy đầu không tuột ra được ngay cả khi dương vật cương cứng, hoặc có thì chỉ để lộ được một phần.

Trường hợp bao quy đầu dài kèm theo hẹp ít vẫn có thể tụt bao quy đầu ra khỏi quy đầu nhưng có khó khăn và có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này còn gọi là thắt nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu không tự tụt xuống được (thường gặp lúc dương vật cương), gây ra ứ dịch phù nề bao quy đầu.

Bao quy đầu dài không phải là một bệnh lý bắt buộc phải can thiệp bằng phẫu thuật. Tuy nhiên, với những trường hợp có biểu hiện như khó khăn trong việc vệ sinh cơ quan sinh dục hoặc có dấu hiệu viêm nhiễm quy đầu thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và xử trí kịp thời.

Trường hợp của cháu, cần đến các bác sĩ chuyên khoa để khám, để được cắt bao quy đầu ( nếu cần). Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm cắt bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật. Việc này được thực hiện khi nam giới mắc hẹp hoặc dài bao quy đầu. Việc cắt bao quy đầu sẽ có tác dụng giúp vệ sinh bộ phận sinh dục được dễ dàng; Giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm; Hạn chế ung thư tuyến tiền liệt và nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới.

Việc cắt bao quy đầu nên được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín nhằm đảm bảo an toàn, nhanh hồi phục, mang tính thẩm mỹ cao. Quá trình tiến hành thủ thuật thông thường chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút, sau đó người bệnh có thể về nhà mà không cần nằm viện. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị, người bệnh cần chú ý việc vệ sinh sạch sẽ và thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, thiết bị máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, chuyên gia tư vấn miễn phí trực tuyến và hơn thế nữa là sự quan tâm chăm sóc, tận tình từ đội ngũ nhân viên. Với những ưu thế trên Phòng khám Đa khoa Nhân Ái là sự lựa chọn tốt nhất đối với bạn. Hãy gọi  043-2969-666 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

BÁC SỸ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ 4 đang chờ/ 20 đang chát 2 cách tư vấn