Phòng khám tai mũi họng Hà Nội

Phòng khám Đa Khoa Nhân Ái tọa lạc tại địa chỉ 709 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội là phòng khám tai mũi họng tốt nhất ở Hà Nội. Đây là nơi quy tụ nhiều thầy thuốc uy tín đã và đang đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân.

Với độ ngũ bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có trình độ chuyên môn cao, cán bộ nhân viên tận tâm với nghề cùng với hệ thống máy móc hiện đại như: Kỹ thuật PPH, HCPT, COOK, máy theo dõi gây mê, máy ViBa, hệ thống phòng mổ, xét nghiệm… đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Bộ Y Tế.

Phòng khám đa khoa Nhân Ái điều trị viêm xoang mũi, viêm tai giữa mãn tính, chữa viêm mũi dị ứng, chữa viêm họng hạt, viêm họng ở trẻ em,... đã và đang nỗ lực trở thành địa chỉ khám chữa tai mũi họng hàng đầu Việt Nam.

Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ phòng khám tai mũi họng ở đâu (chỗ nào) tốt nhất, uy tín nhất Hà Nội. Hãy đến với phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội - Chuyên khoa tai mũi họng để được điều trị và phục vụ tốt nhất.

Tổng quan về bệnh viêm bao quy đầu cấp tính

Viêm bao quy đầu cấp tính là giai đoạn đầu của bệnh viêm bao quy đầu. Ở giai đoạn này đôi khi nam giới vì thiếu hiểu biết, lơ là chủ quan nên không phát hiện được và dễ nhầm lẫn với các bệnh  nam khoa khác. Vì vậy chúng tôi xin chia sẻ kiến thức tổng quát về bệnh viêm bao quy đấu cấp tính đê nam giới tham khảo
 

Bệnh lý  được chia ra 2 cấp độ là viêm bao quy đầu cấp tình và viêm bao quy đầu mãn tính. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn sự nguy hiểm của viêm bao quy đầu cấp tính và phương pháp điều trị thích hợp.




Viêm bao quy đầu cấp tính là tình trạng xuất hiện nốt đỏ nhỏ, sưng tấy, nóng rát ở vùng quy đầu, xuất hiện mùi hôi khó chịu và gây cảm gác đau đớn ở dương vật. 

Nguyên nhân gây  viêm bao quy đầu:
 
– Vệ sinh không thường xuyên hoặc không đúng cách: Khu vực cấm địa của nam giới sản sinh ra nhiều mồ hôi sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, bựa sinh dục và cặn bẩn từ nước tiểu sinh sôi phát triển. Vì thế, cần có chế độ vệ sinh hợp lý, thường xuyên. Đảm bảo cậu nhỏ luôn sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát.

– Bị các chứng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu: Những trường hợp mắc các bệnh lý liên quan tới bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh cậu bé khó khăn hơn, bởi bao da không thể lộ ra ngoài được, chất cặn bã tích tụ lại lâu dần thành môi trường lí tưởng cho vi khuẩn phát triển, gây ra bệnh viêm bao quy đầu. 

– Lạm dụng thủ dâm, sử dụng dụng cụ kích dục, quan hệ tình dục bừa bãi.. là nguyên nhân khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và phát triển. 

Nhưng hiểm họa ẩn chứa từ viêm bao quy đầu cấp tính:

– Nam giới cảm thấy mệt mỏi, ngứa bộ phận sinh dục, tâm trạng bất an, lo lắng ảnh hưởng trực tiếp tới công việc và cuộc sống hàng ngày. 

– Gây nhiều biến chứng nguy hiểm: Viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật…
 
– Rối loạn tình dục, xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng

– Viêm bao quy đầu khiến bạn tình dễ mắc các bệnh phụ khoa hoặc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác. 


Tiến hành Điều trị bệnh viêm bao quy đầu căn cứ vào nguyên nhân và tình trạng hiện tại của người bệnh. Vì thế bệnh nhân mắc bệnh lý này không nên tự ý điều trị mà cần được sự tư vấn, khám chữa và tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định của y bác sĩ. 

Trường hợp viêm do dài, hẹp, nghẹt thì nên đi cắt bao quy đầu, nếu do vi khuẩn thì có thể dùng kháng sinh uống kèm với bôi thuốc; đồng thời chú trọng khâu vệ sinh cậu bé.

Viêm bao quy đầu cấp tính là giai đoạn đầu của bệnh viêm bao quy đầu, nhưng cũng gây ra nhiều phiến toái và nếu không kịp thời phát hiện, điều trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính với nhiều biến chứng khó lường. Vì thế, khi có dấu hiệu bất thường liên quan tới cậu bé, hãy đến ngay cac cơ sở y tế chuyên khoa để chuẩn đoán và điều trị kịp thời.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

BÁC SỸ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ 4 đang chờ/ 20 đang chát 2 cách tư vấn